Motto ng mga Pasaway

Dynamic Blinkie Text Generator at TextSpace.net

Jokes sa Cellphone

>> Friday, May 15, 2009

ALWAYS SMILE KA-PASAWAY!


_Akala
Girl nangungulangot sa jeep...
LOLA: Anong kinukuha mo ineng?
GIRL: Nursing po.
LOLA: Ah, kala ko kulangot!


_Mali ang pronunciation
ANAK: 'Tay! Penge nga pu ng pmbli ng cocomban...
TATAY: Anu kb anak hanggang ngaun mali ka prn, bka bomb paper!
ngeeeh!!!


_Pili ka
Kung ikaw ang papi2liin,
san mo gus2 sumama?
sa taong mahal na mahal
ka at di ka kayang iwan
o sa akin na may -
swimming pool ng REDHORSE?!

Oh, ha!


_Motto raw:
  • "Kapag maiksi ang kumot, sa baby ipagamit."
  • "Papunta ka pa lang, sige ingat."
  • "Ang naglalakad ng matulin, tumatakas."
  • "Laging nasa huli ang -pinakamatangkad."
  • "Kapag may tiyaga, Good luck."
  • "Aanhin pa ang damo kung garden mo naman ay sementado."

_Hindi pa rin kaya
"Kahit gumamit pa kayo ng
pinakamaganda, pinakamagaling
at pinakamahal na plantsa sa
buong mundo, Di niyo pa rin
kayang tanggalin ang gusot sa
buhay ko ----Bayag.


_S loob ng hotel akcdnteng nbngga ng bellboy ang suso
ng 1 babaeng guest...
BELLBOY: Maam sori po! Kung ang puso nyo
ay kcng lambot ng suso nio, alam ko patatawarin
nio ako!
Sumagot ang babae...
BABAE: Kung kcng tgas nmn ng etits u ang siko u,
nsa rum 201 lng ako!

ano raw???


_For 2timer
"For a two timer...
wrong send is the
hardest part...haha!"


_ERAP
ERAP: Lintek n shampoo i2!
Ayaw bumula!
MAID: Kc po hindi p po basa
buhok nio.
ERAP: T***a! For dry hair nga
eh! Bobo ka Inday!


_Paturo
GAY: Paturo nmn ng badminton!
COACH: Hwkn mo lang prng ari
ng lalaki.
GAY: Gn2 po ba?
COACH: T***a! Wag mo isubo!


_'Di nagkapares
BOY1: Uy! Mgkaiba medyas mo, 1 green
at 1 red!
BOY2: Ewan ko nga kung san to nbili ng
nanay eh. May 1 pa nga akong pares
n gn2 sa bhy...green at red dn.

ngek2!


_Students' Slogan
"Kung 'di kayang ilagay sa maliit na utak,
ilagay sa maliit na papel..." (hihi, loko!)

1 Komento ng mga ka-pasaway -buksan mo:

Administrator May 16, 2009 at 12:52 AM  

haha, alam kong corny 'yang mga 'yan!
^___^

pAsAwAy.cOm

Mga Ka-GaGahan

Visitors

  © Blogger templates Shiny by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP